ito ang pinaka PABORITO kong SET ^_^.. dahil siguro "madugo" nga ito.. at mahilig ako sa mga ganung story. wahahaha!
Kitchen Medea (4 stars)
by Kiyokazu Yamamoto
gusto ko ito kasi siguro mahilig talaga ako sa mga kwento na may "evilness".. hahaha.. 5 stars na sana kung bago ko ito napanood ay nalaman ko kung sino si MEDEA sa Greek Mythology.. hahahaha.. mas naappreciate ko siguro kung alam ko na nung una pa ang kwento ni medea. bilib talaga ako sa mga artista na kaya magdala ng isang palabas kahit mag isa lang sila. at nagalingan ako sa kanya (kay Medea, na hindi ko na naman alam kung ano ang pangalan niya. huhu).. isa pang factor kung bakit slightly di ko nagustuhan ay dahil may japanese sa dialogue (hello rian! japanese kasi yung writer!).. ahaha.. wala lang.. may iba kasi ako naaalala kapag nakakarinig ako ng nagsasalita ng japanese..
Doc Resurrecion: Gagamutin ang Bayan (5 stars)
by Layeta Bucoy
para sa akin, ito ang one of the bests sa lahat ng napanood ko.. shet! haha.. ang ganda ng story, ang ganda ng issue na pinakita, ang galing ng pagkakadirect, ang galing ng mga artista... nakakakilabot.. yun ang hinahanap ko sa mga pinapanood ko, yung kilabot factor.. yung tipong hindi mo agad malilimutan after mo panoorin.. haha.. ayun lang.. wala na akong masabi. love it! ^_^
Asawa/Kabit (4.5 stars)
by George de Jesus III
kung maldita ka, sigurado magugustuhan mo ito. at kung hindi naman, baka madiscover mo ang inner maldita-ness lurking inside of you.. hahaha.. ang galing eh.. may 2 babae lang na nag-uusap pero ang taas ng entertainment value.. ang gaganda kasi ng mga maldita lines nila.. nakakaaliw yung mga lines nilang pang bitchesa.. haha... dami ko natutunan.. pero hindi lang naman puro pasaringan, may part din na malalim na ang pinag-uusap nila.. ang magandang lines nila ay sinamahan pa ng magandang pagkadeliver.. very good ang 2 artista :)
Kitchen Medea (4 stars)
by Kiyokazu Yamamoto
gusto ko ito kasi siguro mahilig talaga ako sa mga kwento na may "evilness".. hahaha.. 5 stars na sana kung bago ko ito napanood ay nalaman ko kung sino si MEDEA sa Greek Mythology.. hahahaha.. mas naappreciate ko siguro kung alam ko na nung una pa ang kwento ni medea. bilib talaga ako sa mga artista na kaya magdala ng isang palabas kahit mag isa lang sila. at nagalingan ako sa kanya (kay Medea, na hindi ko na naman alam kung ano ang pangalan niya. huhu).. isa pang factor kung bakit slightly di ko nagustuhan ay dahil may japanese sa dialogue (hello rian! japanese kasi yung writer!).. ahaha.. wala lang.. may iba kasi ako naaalala kapag nakakarinig ako ng nagsasalita ng japanese..
Doc Resurrecion: Gagamutin ang Bayan (5 stars)
by Layeta Bucoy
para sa akin, ito ang one of the bests sa lahat ng napanood ko.. shet! haha.. ang ganda ng story, ang ganda ng issue na pinakita, ang galing ng pagkakadirect, ang galing ng mga artista... nakakakilabot.. yun ang hinahanap ko sa mga pinapanood ko, yung kilabot factor.. yung tipong hindi mo agad malilimutan after mo panoorin.. haha.. ayun lang.. wala na akong masabi. love it! ^_^
Asawa/Kabit (4.5 stars)
by George de Jesus III
kung maldita ka, sigurado magugustuhan mo ito. at kung hindi naman, baka madiscover mo ang inner maldita-ness lurking inside of you.. hahaha.. ang galing eh.. may 2 babae lang na nag-uusap pero ang taas ng entertainment value.. ang gaganda kasi ng mga maldita lines nila.. nakakaaliw yung mga lines nilang pang bitchesa.. haha... dami ko natutunan.. pero hindi lang naman puro pasaringan, may part din na malalim na ang pinag-uusap nila.. ang magandang lines nila ay sinamahan pa ng magandang pagkadeliver.. very good ang 2 artista :)
Pakiusap po, paki-oso, yes, please bear with me. Kay Rian tong review na to. Minamigrate ko lang dito sa Blogger.