VLF 5 SET C: Blood Sports (Trilohiyang Dinuguan)

ito ang pinaka PABORITO kong SET ^_^.. dahil siguro "madugo" nga ito.. at mahilig ako sa mga ganung story. wahahaha!

Kitchen Medea (4 stars)
by Kiyokazu Yamamoto

gusto ko ito kasi siguro mahilig talaga ako sa mga kwento na may "evilness".. hahaha.. 5 stars na sana kung bago ko ito napanood ay nalaman ko kung sino si MEDEA sa Greek Mythology.. hahahaha.. mas naappreciate ko siguro kung alam ko na nung una pa ang kwento ni medea. bilib talaga ako sa mga artista na kaya magdala ng isang palabas kahit mag isa lang sila. at nagalingan ako sa kanya (kay Medea, na hindi ko na naman alam kung ano ang pangalan niya. huhu).. isa pang factor kung bakit slightly di ko nagustuhan ay dahil may japanese sa dialogue (hello rian! japanese kasi yung writer!).. ahaha.. wala lang.. may iba kasi ako naaalala kapag nakakarinig ako ng nagsasalita ng japanese..

Doc Resurrecion: Gagamutin ang Bayan (5 stars)
by Layeta Bucoy

para sa akin, ito ang one of the bests sa lahat ng napanood ko.. shet! haha.. ang ganda ng story, ang ganda ng issue na pinakita, ang galing ng pagkakadirect, ang galing ng mga artista... nakakakilabot.. yun ang hinahanap ko sa mga pinapanood ko, yung kilabot factor.. yung tipong hindi mo agad malilimutan after mo panoorin.. haha.. ayun lang.. wala na akong masabi. love it! ^_^

Asawa/Kabit (4.5 stars)
by George de Jesus III

kung maldita ka, sigurado magugustuhan mo ito. at kung hindi naman, baka madiscover mo ang inner maldita-ness lurking inside of you.. hahaha.. ang galing eh.. may 2 babae lang na nag-uusap pero ang taas ng entertainment value.. ang gaganda kasi ng mga maldita lines nila.. nakakaaliw yung mga lines nilang pang bitchesa.. haha... dami ko natutunan.. pero hindi lang naman puro pasaringan, may part din na malalim na ang pinag-uusap nila.. ang magandang lines nila ay sinamahan pa ng magandang pagkadeliver.. very good ang 2 artista :)
Pakiusap po, paki-oso, yes, please bear with me. Kay Rian tong review na to. Minamigrate ko lang dito sa Blogger.
0 Responses

    Si Chad

    Si Chad, a.k.a. Richard, ay mahilig manood ng mga play. Dati, sa sine lang siya nanonood ng play, pero nung hinatak siya ni Rian manood live, aba, nahumaling na. Kaya heto, binablog na niya ang reviews niya.

    Ay, sana may magbalita sa akin ng mga play scheds. Kung meron, email niyo ko sa richardbernal@live.com. Hihintayin ko yan!

    Si Rian

    Si Rian, a.k.a Rieziel Ann, ang talagang adik manood ng play. Halos lahat ng reviews dito ay siya ang nagsulat (na kinuha ko lamang sa KAHArian niya).

    Dahil tamad siyang mag-edit ng Blogger account niya, wala tuloy siyang picture.

    Followers