25th Annual Putnam County Spelling Bee

grabe itong play na ito.. laughtrip.. haha.. super enjoy..

habang nanonood ako, narealize ko na jologs talaga ako sa spelling... at napakarami talagang words para malaman mo lahat ang mga ito.. karamihan sa mga pinaspell first time ko lang naencounter... haha..

ang galing ng production.. ang gaganda ng mga kanta.. aliw.. nakakatuwa din yung mga kanya kanyang techniques ng mga contestant.. haha.. at syempre ang nagpainteresting sa palabas ay yung mga drama sa buhay ng bawat isang character..

nakakaaliw din yung mga guest spellers.. may galing sa audience tapos may celebrities.. tapos pag sa guest speller ang dadali ng pinapaspell nung una.. haha.. kunyari spell dog, bingo.. mga ganun lang.. ahaha.. pero benta sa kin yung mga use in a sentence.. the following are not spoilers kasi iba iba naman ito kung iba na ang guest spellers. haha..

example:
si raymond lauchengco pinapaspell ng GLIMPSE.. can you use it in a sentence please, sabi niya. "Farewell to you my friend. We'll GLIMPSE each other again".. wahaha.. eh kanta niya yun.. hahaha..

tapos may spell bingo. use it in a sentence "* * * * * and bingo was his name"... hahaha..

spell dog.. definition please.. "a dog is a dog".. tama ba naman yun!?!

minsan naman yung definition, yun din yung use in a sentence.. hahaha. nakakaloka.. parang hindi naman nakatulong...

pag ipapalabas ulit sa pilipinas, panoorin niyo. ALIW ^_^
Pakiusap po, paki-oso, yes, please bear with me. Kay Rian tong review na to. Minamigrate ko lang dito sa Blogger.
0 Responses

    Si Chad

    Si Chad, a.k.a. Richard, ay mahilig manood ng mga play. Dati, sa sine lang siya nanonood ng play, pero nung hinatak siya ni Rian manood live, aba, nahumaling na. Kaya heto, binablog na niya ang reviews niya.

    Ay, sana may magbalita sa akin ng mga play scheds. Kung meron, email niyo ko sa richardbernal@live.com. Hihintayin ko yan!

    Si Rian

    Si Rian, a.k.a Rieziel Ann, ang talagang adik manood ng play. Halos lahat ng reviews dito ay siya ang nagsulat (na kinuha ko lamang sa KAHArian niya).

    Dahil tamad siyang mag-edit ng Blogger account niya, wala tuloy siyang picture.

    Followers