Virgin Labfest 4 Revisited

eto siguro yung pinakamagaganda last year kaya ito ang pinili nilang ipalabas ulit this year..

Ang Kalungkutan ng mga Reyna (5 stars)
by Floy Quintos

andami ko nang nakitang magagandang reviews about this last year.. kaya nung nalaman ko na ipapalabas ulit ay ineffort kong panoorin.. idol ko kasi si shamaine buencamino... ang galing nito.. baklang bakla.. hindi mo mamamalayan na seryoso na pala ang pinag-uusapan.. na ang kalagayan na pala ng bansa ang totoong topic at hindi ang buhok ng presidente.. haha.. nakakakilabot din ito.. hindi ko maexplain.. siguro kasi masyadong malalim.. pero may part na medyo nalost ako.. hindi kasi ako familiar sa mga kwento ng mga reyna sa iba't ibang lugar sa mundo.. naamaze ako dun sa pagkakabit nila ng personality sa iba't ibang hairdo.. na ang physical na anyo at asal na ipinapakita daw ng namumuno ay may effect sa kanyang pamumuno o sa mga taong kanyang pinamumunuan.. basta ang galing nung idea.. natuwa ako.. at kahit ulit ulitin ko ito hindi yata ako magsasawa.. parang naipakita pa dito na hindi lahat ng bakla ay BAKLA LANG.. may mga baklang may sense.. ang galing nina shamaine buencamino at tuxqs rutaquio... ^_^

Uuwi na ang Nanay Kong si Darna (4 stars)
by Job Pagsibigan

ang ikli nito.. haha.. di ko alam kung ganun lang talaga yun kaikli o parang preview lang ba ito.. para lang tuloy siyang commercial sa pagitan ng 2 mahabang plays... pero in fairness aliw ito.. ang ganda ng choreography.. hindi nga lang magaling umarte yung "anak ni Darna".. haha..

Ang Bayot, Ang Meranao at ang Habal-Habal sa Isang Nakababagot na Paghihintay sa Kanto ng Lanao del Norte (5 stars)
by Rogelio Braga

eto isa pang baklang istorya.. bonggang bonggang kabaklaan ang ipinakita.. pero seryoso din talaga ang topic.. sa sobrang entertaining ang personality ni bambi (yun nga ba yung pangalan niya) hindi mo na napapansin na sa pag-uusap nila ni habal-habal driver ay parang naireport na nila ang sa manonood ang issue ng mga tao sa lanao.. ang galing eh.. hindi mo mamamalayan na seryosong bagay na pala ang dinidiscuss..haha.. nakakatuwa! ^_^

kung may rerun ito, panoorin niyo.. promise sulit ito!
Pakiusap po, paki-oso, yes, please bear with me. Kay Rian tong review na to. Minamigrate ko lang dito sa Blogger.
0 Responses

    Si Chad

    Si Chad, a.k.a. Richard, ay mahilig manood ng mga play. Dati, sa sine lang siya nanonood ng play, pero nung hinatak siya ni Rian manood live, aba, nahumaling na. Kaya heto, binablog na niya ang reviews niya.

    Ay, sana may magbalita sa akin ng mga play scheds. Kung meron, email niyo ko sa richardbernal@live.com. Hihintayin ko yan!

    Si Rian

    Si Rian, a.k.a Rieziel Ann, ang talagang adik manood ng play. Halos lahat ng reviews dito ay siya ang nagsulat (na kinuha ko lamang sa KAHArian niya).

    Dahil tamad siyang mag-edit ng Blogger account niya, wala tuloy siyang picture.

    Followers