Ismail at Isabel


isa na namang social commentary.. haha.. maganda.. di lang entertainment value.. may relevance.. may mensahe... at cultured..

ang ganda ng mga kanta.. ang ganda ng choreo.. nice :)

nakakaaliw: nakakatawa at nakakaiyak... story of friendship..

ang galing pala ni jihad. ang ganda ng boses niya :)

natuwa din ako sa mga shadow puppets... ang cute.. at ang astig kasi parang tunay :)

sana lang naintindihan din ng mga highschool students na kasabay namin manood. ang gugulo nila. nastress ako...
Pakiusap po, paki-oso, yes, please bear with me. Kay Rian tong review na to. Minamigrate ko lang dito sa Blogger. 
0 Responses

    Si Chad

    Si Chad, a.k.a. Richard, ay mahilig manood ng mga play. Dati, sa sine lang siya nanonood ng play, pero nung hinatak siya ni Rian manood live, aba, nahumaling na. Kaya heto, binablog na niya ang reviews niya.

    Ay, sana may magbalita sa akin ng mga play scheds. Kung meron, email niyo ko sa richardbernal@live.com. Hihintayin ko yan!

    Si Rian

    Si Rian, a.k.a Rieziel Ann, ang talagang adik manood ng play. Halos lahat ng reviews dito ay siya ang nagsulat (na kinuha ko lamang sa KAHArian niya).

    Dahil tamad siyang mag-edit ng Blogger account niya, wala tuloy siyang picture.

    Followers