UP Repertory

(wait! ang galing nung stars. pwede na ang half.. hahahahaha!)

katulad ng last ko napanood na 3 penny opera, funny din ito at may social commentary.. well, expected ko na naman yun kasi UP Rep. hahaha.. iba nga lang yung pagkafunny nito sa 3 penny opera.. hindi pang kids ang humor nito.. hahaha..

hindi ko masyado nagustuhan yung part na kumakanta sila.. minsan di ko naiintindihan. tapos ulit ulit lang naman.. parang "pinilit" yung mga kanta.. "pinilit" maging musical.. pero maganda naman ang story.. at magaganda din naman ang boses nila

stand out para sa akin ang performance nung gumanap na elsa/chelsea.. panalo.. parang walang kaeffort effort tapos ang entertaining niya panoorin.. haha.. nice voice also :)

nood na.. they still have a show tomorrow, i think.
for more info, go to this site: http://trickstergoddess.multiply.com/journal/item/234/NOOD_TAYO_D
Pakiusap po, paki-oso, yes, please bear with me. Kay Rian tong review na to. Minamigrate ko lang dito sa Blogger. 
0 Responses

    Si Chad

    Si Chad, a.k.a. Richard, ay mahilig manood ng mga play. Dati, sa sine lang siya nanonood ng play, pero nung hinatak siya ni Rian manood live, aba, nahumaling na. Kaya heto, binablog na niya ang reviews niya.

    Ay, sana may magbalita sa akin ng mga play scheds. Kung meron, email niyo ko sa richardbernal@live.com. Hihintayin ko yan!

    Si Rian

    Si Rian, a.k.a Rieziel Ann, ang talagang adik manood ng play. Halos lahat ng reviews dito ay siya ang nagsulat (na kinuha ko lamang sa KAHArian niya).

    Dahil tamad siyang mag-edit ng Blogger account niya, wala tuloy siyang picture.

    Followers